Phim Phong Thủy thế gia Tập 45-46-47-48-49-50-51-52-53-54-55-56-57-58-59-60 Phần 3 thuyết minh trọn bộ được phát sóng hai tập hàng ngày vào khi 17h hàng ngày trên kênh THVL1. Xem phim phong the thuy gia phan 3 nói câu chuyện ở một trấn nhỏ, mang hai anh em Lâm Thanh Phong và Lâm Thanh Thuỷ. Giả dụ người anh sống thế cục thiếu thốn, nghèo túng thì người em hưởng thụ phú quý trong danh vọng, sang giàu Là đổng sự trưởng, Lâm Thanh Thuỷ không tiếc tiền làm trục đường, xây chùa với mơ ước nhận thêm phổ thông ân điển của ơn trên nhưng lại hờ hững và ko giới hạn mỉa mai, xa lánh người anh cật ruột nghèo khó Vào ngày hội lớn, Thanh Thuỷ xin được 1 quẻ đoán vận mệnh: “Phong Thuỷ thế gia” với ý nghĩa anh em thương yêu, đoàn kết thì gia tộc sẽ hưng vượng.

Nhưng Lại Thanh Thuỷ khăng khăng cho rằng điều Đó sở hữu nghĩa là tin vào phong thuỷ thì gia đình của ông sẽ trở thành no đủ và những tranh chấp cũng thật sự diễn ra từ đây Sau bao nhiêu năm giao mẹ cho người anh Thanh Phong nuôi dưỡng, 1 ngày Thanh Thủy chủ động đến đón bà Lại về chăm nom. Nhưng mấy ngờ đâu động cơ phía sau nghĩa cử cao đẹp này là nhằm vào miếng đất hương hỏa mà bà Lại đang đứng tên trong khoảng thói mê say vinh hoa, phú quý cùng sở hữu sự xúi giục của vợ, Lâm Thanh Thuỷ từng bước toan tính để đoạt lấy những cơ hội khiến giàu bất chấp điều chậm triển khai tổn hại tới người anh ruột của mình.

SrS8bQm.jpg

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

Và mâu thuẫn này tiếp tục kéo dài tới thế hệ sau của Lại gia với các xung đột ngày càng gay gắt, khốc liệt hơn chung cục niềm tin mù quáng vào phong thuỷ sở hữu giúp người ta đổi thay vận mệnh hay chỉ khi sở hữu theo một tấm lòng cùng sự biết ơn mới có thể hoá giải những lầm lỗi, nghiệp quả đã gieo trong kí vãng Tận dụng triệt để điểm tốt khai thác 1 cách chân thật mà tinh tế các mối quan hệ trong gia đình và xã hội của truyền hình Đài Loan, bộ phim là 1 câu chuyện đời gần gũi, sinh động mang phổ quát thông điệp ý nghĩa nhưng vẫn khôn xiết quyến rũ sở hữu các tình tiết gay cấn, xung đột không ngờ